Biểu phí hoà giải của Trung tâm hoà giải thương mại Quốc tế Việt Nam (VICMC) xin xem file đính kèm
File đính kèm
vicmc_schedule_of_Fees_07062019_vn.pdf
Từ ngày 01/01/2021, Trung tâm Hòa giải Thương mại Quốc tế Việt Nam cung cấp dịch vụ về ban phòng ngừa, hòa giải và phân xử tranh chấp (DB).
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ các bên mong muốn được hoà giải tranh chấp một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, Trung tâm Hòa giải Thương mại Quốc tế Việt Nam VICMC thông báo về việc thực hiện các thủ tục hòa giải trực tuyến, đặc biệt là thực hiện các phiên hòa giải trực tuyến.
Trung tâm hoà giải thương mại quốc tế Việt Nam (VICMC) do các thành viên của Hội luật quốc tế Việt Nam (VSIL) thành lập vào năm 2018. Định hướng của VICMC nhằm giải quyết tranh chấp bằng hoà giải được nhanh, hiệu quả về chi phí, chuyên nghiệp và độc lập và thực hiện các dịch vụ hoà giải mà pháp luật cho phép.
Download mẫu yêu cầu hòa giải tại đây
Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hợp đồng này, các bên thống nhất sẽ tiến hành hòa giải một cách thiện chí tại Trung tâm hoà giải thương mại Quốc tế Việt Nam (VICMC) theo Quy tắc hòa giải của Trung tâm này. Các bên sẽ bị ràng buộc bởi thỏa thuận giải quyết tranh chấp đạt được từ tiến trình hòa giải.
Quy tắc Hoà giải của Trung tâm Hoà giải thương mại quốc tế Việt Nam (“Quy tắc”) áp dụng cho việc hoà giải mọi tranh chấp thông qua Trung tâm Hoà giải thương mại quốc tế Việt Nam (“Trung tâm”)